Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Túi xách giấy ngày nay được sử dụng rất rộng rãi thay cho túi nilong. Bởi túi xách giấy đẹp vừa có công dụng thay thế cho loại túi xách đựng bình thường, vừa có tác dụng ghi dấu ấn hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp, quảng bá thương hiệu nhanh chóng hiệu quả. Để tạo túi xách giấy ấn tượng, bạn nên lưu ý khâu thiết kế để có thể cho ra sản phẩm túi xách giấy tuyệt vời không đụng hàng.

Lợi ích túi xách giấy

Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Túi xách giấy nhờ khách hàng lan tỏa thương hiệu nhanh chóng

– Túi xách giấy làm tăng giá trị cho sản phẩm mà bạn định trao tặng, tạo sự trang nhã, sang trọng cho thương hiệu.

– Túi xách giấy là công cụ để quảng bá thương hiệu nhanh chóng, nâng cao đẳng cấp của khách hàng, góp một phần không nhỏ trong việc giữ chân khách hàng.

– Túi xách giấy được tái sử dụng nhiều lần với nhiều mục đích khác nhau như: đựng đồ, đựng quà, làm túi xách đi mua sắm thuận tiện, như vậy tiết kiệm chi phí.

– Lý do ngày ngay nhiều người dùng túi xách giấy thay thế cho túi nilong là do túi xách giấy dễ phân hủy,kKhông gây ô nhiễm môi trường

– Các mẫu thiết kế túi xách giấy để chọn lựa: Túi xách giấy trơn (gia công thô, không in kèm nội dung). Túi xách giấy in offset cáng màng bóng (giấy chất lượng, in offset chất lượng cao)

Nguyên tắc thiết kế túi xách giấy gây ấn tượng

Để thiết kế một mẫu túi xách giấy ấn tượng, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng, và đặc biệt không đụng hàng thì không phải là chuyện dễ dàng, nó phụ thuộc rất nhiều vào khả năng sáng tạo của người thiết kế. Và nguyên tắc để thiết kế chiếc túi xách giấy tạo ấn tượng với khách hàng bạn cần chú ý như sau:

Sử dụng hoa văn trên túi xách giấy

Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Hoa văn trên túi xách giấy cần thiết kế đơn giản để dễ nhận biết

Thông thường trên túi xách giấy chỉ tập trung vào 1 màu chủ đạo. Do đó, các chi tiết hoa văn trên túi xách giấy một là mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển, kiểu châu Á hay châu Âu để khiến túi xách giấy trở nên lạ, và phá cách. Hoa văn trên túi xách giấy cần tinh tế, đơn giản, không nên lạm dụng nhiều, bởi nó sẽ khiến túi xách giấy trở nên màu mè, lỗi thời hơn mà thôi.

Sử dụng màu chủ đạo làm điểm nhấn trên túi xách giấy

Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Màu chủ đạo trên túi xách giấy không quá 3 màu

Khi thiết kế túi xách giấy, ngoài hoa văn, màu sắc của túi xách giấy cũng chính là một trong những chi tiết quan trọng để nhận diện thương hiệu. Tùy thuộc vào phong cách của doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp để chọn màu chủ đạo trên túi xách giấy phù hợp. Việc sử dụng màu chủ đạo một cách hài hòa vừa làm nổi bật thương hiệu, vừa làm nổi bật sản phẩm là một thành công lớn.

Vị trí đặt logo trên túi xách giấy

Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Logo trên túi xách giấy cần đặt vị trí ở giữa để khách hàng dễ nhận dạng

Trên mỗi chiếc túi xách giấy thì không thể thiếu logo của thương hiệu. Thông thường, nhiều người thường đặt logo ở giữa sản phẩm để làm nổi bật thương hiệu, giúp khách hàng dễ nhận thấy, dễ nhớ đến logo của thương hiệu. Nhưng bạn có thể thiết kế logo theo nhiều vị trí khác để tạo sự khác biệt. Tùy thuộc vào bố cục túi giấy, màu sắc, tên thương hiệu và phong cách doanh nghiệp để đặt logo sao cho phù hợp. Logo trong in ấn nghệ thuật sẽ mang lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

Thiết kế túi xách giấy cần đơn giản và tinh tế

Hướng dẫn thiết kế túi xách giấy đẹp, ấn tượng

Túi xách giấy thiết kế ít chi tiết, đơn giản dễ tạo hiệu ứng cao

Túi xách giấy với thiết kế càng đơn giản, càng khiến khách hàng hiểu được dụng ý của thương hiệu doanh nghiệp, đó chính là thiết kế thành công nhất. Không phải cứ túi xách giấy nghệ thuật là nói đến sự cầu kỳ, màu mè, đôi khi sự đơn giản còn tinh tế hơn cả sự màu mè. Túi xách giấy thiết kế càng đơn giản với phong cách cổ điển càng dễ gây ấn tượng, khách hàng nhớ lâu hơn.

Thông tin khác trên túi xách giấy cần nhỏ, ngắn gọn

Ngoài nhấn mạnh thông tin chủ đạo như tên thương hiệu, công ty, phải được thiết kế với tông nền nổi bật, thì một số thông tin khác như địa chỉ liên lạc, số điện thoại,… không cần quá phô trương, chỉ cần nằm ở vị trí dễ nhìn, font vừa phải là được. Tất cả mọi thông tin không nên có font giống nhau, cần ngắn gọn như vậy sẽ không làm nổi bật được ý đồ của doanh nghiệp là quảng cáo tên thương hiệu.